Posted in Khác

Lời mở đầu…

Xin chào, hoan nghênh các bạn đến với nhà của mình. Và để chúng ta có những khoảnh khắc vui vẻ và hòa hợp bên nhau nên mình có một vài điều muốn nói với các bạn.
1. Về chủ nhà:

  • Mình là Hạ, là một Tứ Diệp Thảo ship Khải Nguyên.
  • Hừm, mình là một Nhân Mã lai Thiên Yết nên tính mình rất khó chiều, hay là nói rất cổ quái. Mình còn bị bệnh khó tính nữa nên các cậu thông cảm cho mình nhé! Cảm ơn nha!!!

2. Về WordPress:

  • Như mình đã nói, mình là một Tứ Diệp Thảo ship Khải Nguyên nên ở trong nhà mình hầu hết sẽ là truyện về bọn nhỏ nhà mình, có đôi khi sẽ là Thiên Hoành hay một số truyện đam cũng như ngôn khác nhau.Và tất nhiên, truyện không phải do mình viết mà là do mình Mong các bạn ủng hộ.
  • Nhà mình chào đón tất cả mọi người yêu thương couple cũng như bọn nhỏ nhà mình. =)))
  • Mong mọi người đến với nhà của mình hãy sử dụng tiếng Việt chuẩn nhé! Cảm ơn ạ.
  • Nếu bất cứ ai không thích điều gì, xin vui lòng trực tiếp bỏ qua hoặc có thể nói trực tiếp với mình nhưng hãy sử dụng từ ngữ có chừng mực nha. =)))
  • Và mình nghĩ là nhà nào cũng giống nhau ở một điều là thích được like và comt nên các cậu hãy tiếp thêm niềm yêu thương cho mình nhé! Cảm ơn ạ!

XIN CẢM ƠN!

Hạ

Author:

"Một đoạn thanh xuân, một giấc mộng dài Hai tòa thành thị, ba người thiếu niên."

Leave a comment